Thứ Tư, 20 tháng 5, 2009

Ảnh mùa đông(2)!!!

Bây giờ mới là nửa đầu của tháng 1 trong khi tuyết sẽ còn hiện diện cho tới tận cuối tháng 3, nghĩa là mình vẫn còn nhiều lần cầm máy đi săn ảnh tuyết, cũng có nghĩa là sẽ có thêm vài cái entry ảnh về tuyết nữa. Thế nên để tiện quản lý và theo dõi, mình sẽ đặt tên series này là "Ảnh mùa đông".

---

Kết quả của hôm "vừa ốm dậy, hé cửa sổ thấy trời trắng xóa, thế là xách máy đi chơi" đây.

1. Nhìn từ cửa sổ phòng mình ra.

Photobucket

2.

Photobucket

3.

Photobucket

4.

Photobucket

5.

Photobucket

6.

Photobucket

7.

Photobucket

Đi lòng vòng mấy tiếng đồng hồ, bống thấy người mình âm ẩm còn trán thì nong nóng trở lại. Vội vã trở về chụp vài cái loanh quanh trường.

8.

Photobucket

9.

Photobucket

10.

Photobucket

3 nhận xét:

  1. Chán quá, Osaka không có tuyết thì phải, săn mãi mà không được! Nhưng mà lạnh bỏ xừ!

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, Cứ lang thang ra ngoài chụp ảnh thế này lại chẳng ốm

    Trả lờiXóa
  3. nhìn mấy ảnh ông chụp mà thèm, cố gắng để dành cũng tập toẹ làm 1 con để chơi.
    Còn chuyện ảnh cưới nếu ông thu xếp về chụp giúp tôi thì tốt quá.
    Tôi định cuối tháng này hoặc là giữa tháng 3, ông xem có giúp được không

    Trả lờiXóa