Thứ Tư, 20 tháng 5, 2009

Saturday January 20, 2007




Ôi, dạo này đời sống văn hóa tinh thần của mình thanh tao ghê!

Thứ 2:

- chui ra khỏi chăn lúc 7h hơn 1 chút, mắt nhắm mắt mở làm mấy cái thủ tục buổi sáng.

- rùi thong dong đi làm (bất chấp nguy cơ bị muộn giờ), vừa đi vừa nghĩ sáng nay ăn bún cá, bánh đa cua hay bánh chưng rán... đây.

- thường thì mình hiếm khi đến chỗ làm trước 8h5'

- sau đó thì bắt tay vào công việc.

......

- chiều ra về sau 5h, trời lúc đó vẫn còn sáng, nhưng sau khi thoát ra khỏi dòng xe cộ để về nhà thì cũng nhá nhem rồi.

- online 1 tẹo. Khoảng 1h sau mấy thằng cu cùng phòng mua cơm hộp về, nghỉ đã, ăn cơm.

- buổi tối giải trí bằng chương trinh Thời sự, tin Thể thao, nhưng đặc biệt là tin Thời tiết. Ko hẳn chỉ để xem ngày mai trời mưa nắng hay rét mướt làm sao. Cơ bản là mấy em dẫn chương trình Dự báo Thời tiết toàn em xinh xắn dễ thương, lại tròn trịa đúng "gu" của mình .

- online tiếp. Chat chit hoặc xem phim trên www.ephim.com cho tới khi 2 mắt díp lại.

- tắt máy tính đi ngủ sớm chứ, rùi thì làm mấy cái thủ tục buổi tối trước khi chui vào chăn. Cầm cái điện thoại xoay qua xoay lại, úm ba la cho nó kêu. Nó ko kêu, thì mình ngủ thật đây.

Thứ 3, 4, 5, 6 cũng y như cái lộ trình trên. Có hôm nay là khác thôi. Thứ 7 cơ mừ. Thế mà trời lại mưa, hix, phí mất buổi đi lượn phố với cô nàng "vợ của Mr Chick" (trong ảnh kia kìa ). Đã thế, ta cố đấm ăn xôi. Lượn với "nàng" được 1 vòng hồ Gươm, nửa vòng hồ Ha Le. Trời lạnh buốt, đường ướt nhoét mà cô nàng cứ cười "phành phạch" giòn tan. Định làm vòng hồ Tây nữa nhưng nghe chừng áo khoác đã bắt đầu ướt và mắt mũi dính đầy bụi mưa rồi. Đành bò về nhà.

Không sao, còn cả ngày mai cơ mà! Mr Chick đã quyết định táo bạo là cho vợ hắn "over night" ở nhà tớ 1 hôm rồi. Hahaha, gã còn tuyên bố: Đừng hòng đứa nào sờ vào "vợ em", ông anh là trường hợp duy nhất đấy !

Thui search phim xem đây. Sắp hết buổi tối thứ 7 đẹp đẽ của mình rồi.

5 nhận xét:

  1. Cô nàng nhìn giản dị nhỉ? ^_^
    Nghe nói ông cũng thích Vespa.
    Có thiện chí không? Vào đây mà cưới một em xinh đẹp về mà cưỡi.
    Giá cả phải chăng thôi. Tôi đi tham khảo rồi đấy.
    Có nhiều em mướt mát lắm, máy móc cũng ổn. ^_^
    Suy nghĩ nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Quá tuyệt! Tôi cũng đang nghĩ kiếm được em nào trong đó thì tốt quá, máy móc ngon hơn, giá cả lại hợp lý. Ok, sẽ liên lạc với ông, nhưng tình hình là phải sau Tết mới xúc tiến được.
    Xem hộ tôi mấy em Standard hoặc Super, ko thì Sprint, chứ Acma thì ko dám. Ko cần nhiều đồ zin, chỉ cần đạp phát nổ luôn, ít hỏng vặt, giá 6-8tr.
    Tạm thế đã, Tết về gặp nhau bàn tiếp.
    :D

    Trả lờiXóa
  3. ấy có con ngon thế mà ko gọi tớ nhá!eo đểu da man!huhu!

    Trả lờiXóa
  4. ✿✿ ji-nah ✿✿ (◕‿◕)(◕‿◕)lúc 19:04 20 tháng 5, 2009

    "Đừng hòng đứa nào sờ vào "vợ em", ông anh là trường hợp duy nhất đấy !"
    Yê! Chính thế

    Trả lờiXóa
  5. Hờ hờ, thế mà ông ứ nói sớm!
    Có một em 8 quả, nhìn mướt lắm, máy móc cũng ổn
    Nghe em ấy "rên" cứ giòn tan nhé!
    Hi vọng sau tết em ý vẫn còn ở chỗ cũ.

    Trả lờiXóa